X
    Categories: Tin tức

Đặc điểm của đá granite nhân tạo

Đá granite hiện nay rất thông dụng với các dòng sản phẩm đá ngoại nhập riêng cá loại đá granite nhân tạo rất ít nên giá cả cũng khác nhau.

Các loại đá granite tự nhiên có đồng đều về màu sắc và bông trên mặt đá là đá nhân tạo, nhà sản xuất dùng bột đá ép thành nên giá thấp hơn các loại đá tự nhiên, vì là đá granite tự nhiên nên màu sắc và vân đá sẽ không đồng đều nhưng nên có độ cứng và độ bóng rất đẹp, luôn bền màu theo thời gian sử dụng. Hiện nay thị trường còn xuất hiện một lọai đá nhuộm loại này giá rất rẻ nhưng không bóng và sẽ bạc màu theo thời gian sử dụng. Các loại đá grante nhuộm bình thường rất khó phân biệt với đá tư nhiên nên sẽ có trường hợp bạn hỏi thăm vài chỗ sẽ nhận ra rằng, cùng một loại đá sao bên đây giá lại rẻ hơn bên kia.

Một mẫu đá granite nhân tạo

Đá granite nhân tạo có hai loại đó là đá granite nhân tạo nhập khẩu và đá granite nhân tạo trong nước. Cũng như các loại đá granite tự nhiên nhập khẩu và đá granite láng, đá granite nhân tạo cũng để dùng ốp lát trong các công trình kiến trúc thiết kế nhà đẹp và các công trình dân dụng khác như các quãng trường tỉnh, hội trường nhà văn hóa hay các mẫu đình làng, chùa và nhà thờ.

Xét về cơ học, đá granite nhân tạo có độ cứng rất cao được chế tạo từ các tinh chất đá với công nghệ ép sống hiện đại tạo ra các mảng khối ít thấm nước không bị sứt hay gãy mẻ do tác động của ngoại lực. Đá granite cáu cạnh không bị xước do được sấy khô ở nhiệt độ lên tới 1.500°C. Đá nhân tạo có cấu tạo gồm 70% là trường thạch còn 30% là chủ yếu là đất sét có độ bóng láng rất cao. Xét về tính thẩm mỹ của đá granite thì có thể nói là không thua kém gì các loại đá hoa cương giá rẽ khác. Màu sắc tươi đẹp co nhiều bông vân rực rỡ đẹp mắt và hài hòa dễ thi công trên địa hình không được bằng phẳng đặc trưng của mọi công trình.\


đá granite | đá granite Việt Nam | đá granite Hải Phòng | đá hoa cương

adVietHa :